วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

ยังบาว เดอะ มูฟวี่ Young Bao


บางเรื่องที่ยังไม่มีใครรู้... วงคาราบาว ก่อตั้งขึ้นมาจากชายหนุ่มสามคน ที่เดินทางมาศึกษาต่อที่ประเทศฟิลิปปินส์ และได้มาพบกันที่นั่น

 เขียว (ปวริศร์ มงคลพิสิฐ) และ ไข่ (นักแสดงรับเชิญ สิงโต นำโชค) ได้ร่วมกันตั้งวงดนตรี นักศึกษาไทยในฟิลิปปินส์ก่อน จนเมื่อ แอ๊ด (บอม ธนา เอี่ยมนิยม) มาเรียน เป็นนักเรียนใหม่ที่นั่นไข่จึงได้พาแอ๊ดกับเขียวให้มารู้จักกันทั้งสามคนจึงได้ เล่นดนตรีร่วมกันในที่สุดโดยไม่ได้คาดคิดเลยว่า ชื่อวงที่ทั้งสามคนได้ร่วมกันตั้งนั้นจะกลายมาเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลงเมืองไทยในเวลาต่อมา

 "คาราบาว" ยังประกอบไปด้วยชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งที่เข้ามาเติมความฝัน ร่วมกันให้กับวงในเวลาต่อมา นำทีมมาด้วยสุดยอดมือกีตาร์ที่มีบทบาท สำคัญในการเปลี่ยนแปลงยุคสมัยแรกของบาว นั่นคือ เล็ก (อารักษ์ อมรศุภศิริ) บาวหนุ่มที่มีเสียงร้อง และฝีมือในการเล่นกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว รวมทั้ง เทียรี่ (จุลจักร จักรพงษ์) มือกีตาร์หนุ่มหล่อฝีมือแรง บวกกับการเข้ามารวมกลุ่มของนักดนตรีมากฝีมือและประสบการณ์ของ ธนิสร์ (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) กับ เป้า (สมชาย เข็มกลัด) และอ๊อด (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ในที่สุด



สำรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น